Công an nỗ lực dập lửa đám cháy ở nhà thờ Công giáo

Thứ Năm, 21/03/2019, 18:25
Vào lúc 8h40 ngày 21-3, ngọn lửa bùng phát gây cháy lớn ở nhà thờ Thọ Vực, xã Hà Linh, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh. Ngay khi phát hiện đám cháy, chính quyền và người dân địa phương đã nỗ lực dập lửa đồng thời báo lực lượng Công an địa phương. 


Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hương Khê cùng các phòng, ban liên quan Công an tỉnh Hà Tĩnh đã điều động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ, cùng các phương tiện đến hiện trường triển khai phương án dập lửa.

Hiện trường vụ cháy

Do trời hanh nóng, cộng với gió thổi mạnh, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội bốc cao hàng chục m bao trùm khu vực nhà thờ.

 Lực lượng Công an đã phối hợp với bà con giáo dân, người dân địa phương di chuyển các vật dụng bên trong nhà thờ ra ngoài tránh hỏa hoạn, đồng thời tiến hành khẩn trương dập lửa.

Lực lượng Công an Hà Tĩnh và bà con giáo dân, người dân địa phương nỗ lực dập lửa, khống chế đám cháy.

Do trong nhà thờ có nhiều vật dụng dễ bắt lửa nên đám cháy đã gây thiệt hại nhiều về mái trần, bàn ghế của nhà thờ, rất may không có thiệt hại về người. 

Sau hơn 3 tiếng đồng hồ chiến đấu với giặc lửa, lực lượng Công an, bà con giáo dân và người dân địa  phương đã khống chế được đám cháy. Hiện cơ quan chức năng đang tìm hiểu nguyên nhân xảy ra vụ cháy.

Sông Lam- Lam Hồng
.
.
.