Dập tắt vụ cháy lớn công ty sản xuất đèn cầy

Thứ Ba, 19/03/2019, 15:29
Chiều 19-3, Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết, tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thương mại Toàn Cầu Song Toàn Cầu (tọa ấp suối cao B, xã Phước đông, huyện Gò Dầu chuyên sản xuất đèn cầy) đã xảy ra vụ cháy lớn, gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Theo điều tra ban đầu: Thời điểm xảy ra vụ cháy có khoảng 40 công nhân vào làm việc tại xưởng 1. Mọi người dùng thiết bị chữa cháy để dập lửa nhưng bất thành. Trong tích tắc, ngọn lửa bùn cháy lớn lan rộng sang các khu vực liền kề. Công an tỉnh Tây Ninh đã điều động hàng trăm cán bộ, chiến sỹ và hơn 20 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường để triển khai phương án chữa cháy; dùng nước và bọt chữa cháy để khống chế ngọn lửa, cháy lan sang những khu vực khác.
Hiện trường vụ cháy.

Sau 2 giờ tích cực chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế, không cháy lan sang các khu vực khác. Phần lớn chất cháy trong nhà xưởng công ty là sáp nên rất dễ cháy nhanh gây khó khăn cho công tác chữa cháy. Được biết, 3 xưởng sản xuất chứa nguyên liệu sản xuất, máy móc, nhiều vật dụng dễ cháy và cả thành phẩm đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

T.Nhung – M.Nhật
.
.
.