Nhiều đại biểu và phóng viên trở thành F2 sau cuộc họp

Thứ Tư, 05/05/2021, 14:31
Các đại biểu và thành phần tham dự 2 cuộc họp này được xác định là F2, cần tuân thủ nghiêm việc cách ly và theo dõi sức khỏe tại nhà. UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, sẽ thông báo thôi cách ly cho F2 sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính của F1 theo quy định.

Ngày 5/5, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành Thông báo hỏa tốc số về việc tự cách ly y tế, theo dõi sức khỏe tại nhà đối với tất cả đại biểu dự họp và thành phần phục vụ, phóng viên đưa tin tại 2 cuộc họp vừa được tổ chức tại trụ sở UBND tỉnh này.

Cụ thể là Phiên họp thường kỳ đánh giá việc thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội tháng 4, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 5/2021 vào sáng 4/5 tại phòng họp số 1 - UBND tỉnh Quảng Ngãi; cuộc họp thông qua các dự thảo báo cáo tổng kết Nghị quyết số 02-NQ/TU ngày 1/7/2021 của Tỉnh ủy Quảng Ngãi khóa XIX, Nghị quyết của Tỉnh ủy Quảng Ngãi khóa XX về đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại tạo động lực cho phát triển diễn ra vào chiều 4/5 tại phòng họp số 3 - UBND tỉnh Quảng Ngãi.

Quang cảnh Phiên họp thường kỳ tháng 4/2021 của UBND tỉnh Quảng Ngãi. Ảnh: quangngai.gov.vn

Các đại biểu và thành phần tham dự 2 cuộc họp trên được xác định là F2, cần tuân thủ nghiêm việc cách ly và theo dõi sức khỏe tại nhà. UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, sẽ thông báo thôi cách ly cho F2 sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính của F1 theo quy định.

Ban đầu xác định, 2 cuộc họp trên có sự tham gia của một số lãnh đạo thuộc trường hợp F1 do đi trên chuyến bay từ Cần Thơ về Đà Nẵng vào ngày 29/4, có BN 2.989 (được Bộ Y tế công bố tối 4/5) đi cùng.

Ngọc Thi
.
.
.