Mất hàng tỷ đồng vì bà Hỏa "hỏi thăm" lúc nửa đêm

Thứ Bảy, 02/07/2016, 15:59
Vào khoảng 2 giờ sáng 2-7, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại số 55 Tú Xương (phường 4, TP. Vũng Tàu). Tuy không có thương vong về người, nhưng nhiều tài sản đã bị thiêu rụi.


Theo những người dân chứng kiến sự việc, thời điểm trên họ thấy lửa bốc cháy từ những thùng xốp trong nhà. Lúc đó có 2 người dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa, nhưng ngọn lửa vẫn tiếp tục bùng phát ngày một lan rộng lên kèm theo những tiếng nổ nhỏ, gây mất điện ở khu vực này.

Hiện trường vụ cháy.

Người trong nhà này đã thoát ra ngoài bằng lối cửa trước và trèo qua cột điện ra bên ngoài. Tại thời điểm xảy ra cháy, trong nhà chứa rất nhiều thùng xốp và một số xe máy, ô tô.

Ngay sau vụ cháy xảy ra lực lượng chức năng phường 4 và lực lượng chữa cháy đã có mặt tại hiện trường, tham gia chữa cháy. Sau khoảng một tiếng, ngọn lửa đã được dập tắt và hệ thống điện đã được khôi phục.

Vụ cháy đã thiêu rụi 1 xe Toyota 16 chỗ biển số 72L-3155, 8 xe mô tô các loại, 1 tivi, 3 tủ lạnh, 1 tủ đông, , 1 máy gặt, 1 bộ máy tính để bàn và 1 két sắt bên trong có khoảng 300 triệu đồng,

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Hải Âu
.
.
.