Cháy cơ sở điện lạnh lúc rạng sáng, 4 người tử vong

Thứ Hai, 27/06/2016, 10:50
Sáng 27-6, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 4 người tử vong xảy ra trên địa bàn TP Biên Hòa vào rạng sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu khoảng 2h40' ngày 27-6, người dân xung quanh nghe được tiếng nổ lớn phát ra tại số nhà 71/5, khu phố 6 nên đã báo cho Cảnh sát PCCC tới ứng cứu. Ngay lập tức ngọn lửa bốc cháy dữ dội và tiếp tục có những tiếng nổ lớn phát ra trong căn nhà này. 

Lúc này, trong nhà có 6 người mắc kẹt, do ngọn lửa bốc cháy quá nhanh nên anh Trần Trọng Hưng chỉ kịp thời cứu con út là cháu Trần Ngọc Phương Hy (1 tuổi) và kịp thoát ra ngoài bằng việc phá tôn trần và leo qua nhà hàng xóm. 

Khoảng 10 phút sau, 4 xe chữa cháy cùng hàng chục các bộ, chiến sỹ có mặt tại hiện trường để dập lửa và cứu người. Tuy nhiên do nhà chỉ có một lối thoát phía trước nên công tác cứu nạn cứu hộ khó khăn.

Lực lượng chữa cháy đã dùng nhiều phương tiện phá cửa cuốn phía trước để tiến vào bên trong dập lửa. Đến 4h15, đám cháy được dập tắt, căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. 

Hiện trường vụ cháy.
Vụ cháy đã khiến 4 người tử vong gồm: bà Đoàn Thị Liên (59 tuổi, chủ hộ), chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa (27 tuổi, con dâu bà Liên), cháu Trần Long Phương Hạ (4 tuổi, con gái chị Hoa) và cháu Võ Ca (5 tuổi, cháu ngoại bà Liên). 

Được biết, ngôi nhà trên chuyên kinh doanh, sửa chữa điện lạnh, chỉ có một cửa phía trước, xung quanh là nhà dân.

Ngọc Sơn
.
.
.