Một phụ nữ nhảy cầu Hồ tự vẫn do nợ nần

Thứ Bảy, 24/08/2019, 22:12
Do túng quẫn nợ nần, người phụ nữ 37 tuổi đã để lại xe máy, nhảy cầu Hồ tự vẫn. Đến 21h30 vẫn chưa tìm thấy thi thể.

Khoảng 9h45, ngày 24-8, Công an huyện Thuận Thành, Bắc Ninh nhận được thông tin người dân trình báo có vụ tự tử tại cầu Hồ, đoạn qua địa bàn.

Thông tin ban đầu, một phụ nữ ngoài 30 tuổi điều khiển xe mô tô BKS 99C1 - 163.91 lên đến giữa cầu Hồ (đoạn tiếp giáp với huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) bất ngờ dừng xe, nhảy thẳng xuống sông Đuống tự tử.

Theo những người chứng kiến, vụ việc xảy ra quá nhanh, người phụ nữ trên vừa dừng xe đã vội nhảy xuống sông nên không ai kịp ngăn cản. Ngay sau đó, mọi người đã thông báo tới cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nạn nhân (ảnh CTV)

Công an huyện Thuận Thành đã tổ chức ngay lực lượng cùng với nhân dân tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, đến 21h30 cùng  ngày, vẫn chưa tìm thấy. 

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân để sát lan can thành cầu, khi mở cốp ra thì phát hiện bên trong có tờ giấy ghi nội dung: "Hãy giúp tôi gọi đến số điện thoại..."

Mảnh giấy ghi lại số điện thoại nạn nhân để lại 

Được biết, nạn nhân 37 tuổi, quê ở huyện Tiên Du, Bắc Ninh, có chồng và 3 con. Theo người dân địa phương cung cấp thì người phụ nữ trên cùng chồng kinh doanh. Khoảng vài năm gần đây, việc kinh doanh thua lỗ nên chuyển sang kinh doanh cá, hải sản. Tuy nhiên, việc chuyển hướng mới cũng không mang lại hiệu quả. Hiện, vợ chồng nạn nhân đang nợ một số người trên địa bàn với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng. Có lẽ, do túng quẫn nên người phụ nữ trên đã nảy sinh ý định tiêu cực dẫn đến tự tử.

Hiện trường vụ việc

Chiều 24-8, các chủ nợ cũng đã đến Công an huyện Thuận Thành trình báo việc vay nợ của người phụ nữ này.  


P.A
.
.
.