Cô gái chết trong tư thế treo cổ

Thứ Sáu, 29/09/2017, 16:43
Ngày 29-9, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cô gái chết trong tư thế treo cổ.

Vụ việc được phát hiện vào lúc 17h ngày 28-9-2017, khi bà Nguyễn Thị Thu, chủ nhà trọ thuộc ấp Phú Hà, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, BR-VT thấy con chị Nguyễn Thị Hồng, 31 tuổi, quê xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đứng ngoài phòng trọ khóc.

Một lúc sau, bà đến gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, nhìn qua khe cửa bà thu thấy chị Hồng chết trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây vải nên báo cơ quan chức năng. 20h30 cùng ngày, Công an tỉnh BR-VT đã phong tỏa hiện trường đồng thời tiến hành khám nghiệm điều tra nguyên nhân cái chết.

Được biết chị Hồng sống cùng với anh Trương Công Định, 31 tuổi, quê xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai như vợ chồng được hơn 2 năm và có một đứa con 2 tuổi.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng còn phát hiện trong phòng trọ của chị Hồng có một bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ .

Hải Âu
.
.
.