Cô dâu mang hai lượng vàng biến mất sau 4 ngày cưới

Thứ Sáu, 08/05/2020, 14:09
Thông tin chị T. mang theo 2 lượng vàng nhà chồng cho, bỏ nhà đi sau 4 ngày cưới được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận Cà Mau. 

Ngày 8/5, Công an thị trấn Cái Nước (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) cho biết, gia đình bà L.T.N. (SN 1973, ngụ ấp Gò Công, xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân, Cà Mau) đã đến trình báo về việc con dâu là chị H.T.T. (SN 2000, ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) bỏ nhà đi sau 4 ngày cưới. 

Ảnh cưới của anh P và chị T. 

Do vụ việc xảy ra ở xã Nguyễn Việt Khái nên Công an thị trấn Cái Nước hướng dẫn gia đình về địa phương trình báo theo quy định.  

Theo thông tin ban đầu, ngày 1/5, gia đình bà N. tổ chức đám cưới cho con trai là anh L.V.P. (28 tuổi) và chị T. Sau lễ cưới, chị T. về gia đình chồng ở ấp Gò Công, xã Nguyễn Việt Khái. 

Thông tin chị T. cầm vàng bỏ nhà đi sau 4 ngày cưới, được đăng tải trên Facebook, gây xôn xao dự luận. 

Đến 13h30 ngày 5/5, chị T. hỏi xin gia đình chồng đi uống nước cùng bạn ở gần nhà, được gia đình chồng đồng ý. Sau đó, một người hàng xóm đến thông báo cho bà N. về việc con dâu mang đồ bỏ đi. 

Lúc này, bà N. cùng người thân đã đến các quán nước lân cận tìm kiếm nhưng không gặp. Khi đi, chị T. đã mang theo 2 lượng vàng gia đình nhà chồng cho khi làm lễ cưới. 

Được biết, anh P. và chị T. quen nhau qua mai mối. Hơn 1 tháng sau khi gặp mặt, hai gia đình tổ chức lễ cưới khi được cả hai chấp thuận. 

Thông tin chị T. mang theo 2 lượng vàng nhà chồng cho, bỏ nhà đi được đăng tải trên Fcaebook gây xôn xao dư luận và nhận được hàng trăm bình luận từ người dùng mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc, Công an xã Nguyễn Việt Khái cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình bà L.T.N. và đang tiến hành làm rõ vụ việc. 

Đức Văn
.
.
.