Cho thôi chức vụ với nữ tài xế nói “con người không quan trọng”

Thứ Sáu, 20/07/2018, 15:31
Nữ tài xế nói “con người không quan trọng” khi va chạm giao thông đã bị cho thôi chức Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng.


Ngày 20-7, ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng cho biết: cơ quan đã cho thôi chức đối với bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng, do đã có phát ngôn gây sốc trong một vụ va chạm giao thông, nhưng không bị kỷ luật về Đảng, bà Trang tiếp tục làm việc tại cơ quan như một cán bộ văn phòng bình thường.

Trước đó, vào13h30 ngày 2-5, anh Hoàng Quang Minh (20 tuổi, ngụ phường Đông Hải, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) điều khiển xe máy điện trên đường Nguyễn Bình (phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) khi đến khu vực trước công viên khu tập thể D2 phường Đồng Quốc Bình thì va chạm với ô tô do bà Dương Thị Thùy Trang điều khiển, đang lưu thông theo chiều ngược lại.

Hiện trường vụ va chạm.

Vụ va chạm làm gối phải của anh Minh sưng, tràn dịch; xe máy điện bị hỏng, ô tô của bà Trang cũng hư hỏng. 

Sau đó Công an quận Ngô Quyền đã vào cuộc, điều tra, làm rõ, xử lý theo qui định của luật giao thông đường bộ đối với những sai phạm của hai bên. Tuy nhiên, cũng xác định vụ việc chưa đến mức xử lý hình sự.

Văn Thịnh- Văn Huy
.
.
.