Chìm tàu đá, 3 người tử vong, con trai 7 tuổi mất tích

Thứ Ba, 05/07/2016, 13:14
Vụ va chạm giữa 2 tàu khiến 3 người trên tàu NB2434 tử vong, 1 người mất tích.

Ngày 5-7, Công an tính Thái Bình cho biết, trong quá trình di chuyển trên sông Hồng, tàu chở bột đá NB6913 do anh Phạm Văn Hiến, (26 tuổi), ở huyện Trường Yên, tỉnh Ninh Bình làm thuyền trưởng đi cùng chiều đã va chạm với tàu NB2434 do anh Trần Văn Tuấn, (41 tuổi), ở thôn Kênh Gà, xã Gia Thịnh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình điều khiển, hậu quả khiến 3 người trên tàu NB2434 tử vong, 1 người mất tích. 

Chiếc tàu đâm đang bị giữ lại hiện trường.

Chiếc tàu gây tai nạn tại hiện trường

Trước đó, 15h ngày 4-7 tại sông Hồng, đoạn qua địa phận xã Hồng Lý, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã xảy ra vụ va chạm giữa hai tàu trên. 4 nạn nhân được xác định là Trần Văn Tuấn, vợ là Trần Thị Hái (39 tuổi) và hai con Trần Văn Duy (7 tuổi), Trần Thị Đào (2 tuổi, ở xã Gia Thịnh, Gia Viễn, Ninh Bình).

Ngay sau tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Lãnh đạo công an tỉnh Thái Bình đã trực tiếp chỉ đạo công tác cứu nạn.

21h đêm 4-7, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể người chồng. Sáng 5-7, gần 10 thuyền câu đã được huy động đến để tìm kiếm thi thể người bị nạn. Khoảng 7h, thi thể cháu Đào đã được tìm thấy. Thi thể người mẹ cũng được tìm thấy sau đó ít phút trong khoang tàu.

Đến trưa nay, gia đình nạn nhân đã đưa thi thể người bị nạn đã được tìm thấy về quê lo hậu sự.

Hiện, các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm cháu Trần Văn Duy còn đang mất tích và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Chiếc tàu gặp nạn cùng 80 khối đá hộc vẫn đang chìm dưới lòng sông...

PV
.
.
.