Cháy xưởng may lúc tăng ca, nam công nhân tử vong

Thứ Ba, 17/11/2015, 10:57
Xưởng may bùng cháy lúc rạng sáng cũng là lúc các công nhân đang tăng ca, 1 công nhân tử vọng, 4 người khác bị thương.


Khoảng 2h ngày 17/11, đám cháy bùng phát tại một xưởng dệt may trên đường TCH 35 (phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP Hồ Chí Minh). Lúc này hàng chục công nhân đang tăng ca đã nhanh chóng rời khỏi nhà xưởng hỗ trợ bảo vệ dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.
Hình ảnh hiện trường vụ cháy.

Bên trong xưởng may có nhiều nguyên vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan ra toàn bộ khu xưởng và có nguy cơ cháy sang các nhà dân lân cận. Phòng Cảnh sát PCCC quận 12 đã điều động phương tiện và hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa.

Nhiều mảng tường của nhà xưởng được phá bỏ để khói thoát ra ngoài và có đường đưa vòi rồng vào sâu bên trong. Trong lúc tháo chạy khỏi đám cháy 4 công nhân đã bị bỏng nặng được chuyển vào bệnh viện chữa trị, một công nhân bị mắc kẹt bên trong đám cháy.

Các chiến sĩ vừa triển khai dập lửa vừa tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Đến 4h cùng ngày đám cháy được khống chế hoàn toàn. Các chiến sĩ PCCC đã tìm được thi thể của nam công nhân (trên 20 tuổi) bị chết cháy.

Tại hiện trường toàn bộ nhà xưởng bị cháy rụi và đổ sập cùng nhiều thiết bị máy móc chứa bên trong. Các đơn vị chức năng vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

M.Đức
.
.
.