Hỏa hoạn thiêu rụi nhiều tài sản tại karaoke 75 Nguyễn Khiết

Thứ Năm, 13/12/2018, 17:59

Khoảng 16h chiều 13-12, tại quán karaoke 4 tầng ở 75 Nguyễn Khiết (phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)  xảy ra vụ hỏa hoạn lớn, thiêu rụi nhiều tài sản trong quán.


Theo thông tin ban đầu từ những người dân chứng kiến vụ hỏa hoạn cho biết, đám cháy bắt đầu từ tầng 2 của quán karaoke sau đó lan ra các tầng của ngôi nhà và lan sang 2 nhà bên. Người dân đã báo cho lực lượng chức năng.

Cảnh sát PCCC tích cực dập lửa. 

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều động hàng chục xe chữa cháy, xe tiếp nước tới hiện trường dập lửa.

Người dân hiếu kỳ tụ tập xem công tác chữa cháy của lực lượng chức năng.

Lực lượng PCCC liên tục tiếp nước dập lửa.

Tại hiện trường, do vụ cháy xảy ra trong ngõ nhỏ nằm sâu trong khu dân cư nên việc chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Vị trí đám cháy lại là nơi tập trung đông dân cư nên nguy cơ cháy lan rất cao. Cảnh sát PCCC đã huy động người và phương tiện tiếp cận hiện trường khẩn trương dập lửa. 

Thời điểm cháy đang vào giờ tan tầm nên giao thông trên phố Trần Quang Khải, cầu Chương Dương ùn tắc cục bộ. Công an quận Hoàn Kiếm, Đội CSGT số 1 cũng tăng cường quân số phối hợp điều tiết giao thông. Khu vực trên đã bị cắt điện.

vụ cháy xảy ra trong ngõ nhỏ nằm sâu trong khu dân cư nên việc chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn

 Chưa có thông tin thiệt hại người nhưng lửa đã thiêu rụi nhiều tài sản trong quán.Đến hơn 17h cùng ngày lực lượng chức năng vẫn đang tích cực dập lửa, ngăn cháy lan sang các nhà khác.


 

Hiệp Binh
.
.
.