Cháy nhà trong khu dân cư

Thứ Hai, 06/03/2017, 11:19
Lúc 10h20 ngày 5-3, tại số nhà 7 đường Phùng Chí Kiên, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng do ông Nguyễn Hữu Tài, 59 tuổi, làm chủ đã xảy ra cháy.


Tại thời điểm trên, phát hiện thấy có mùi khét và khói tỏa ra từ bếp của nhà ông Tài, người dân xung quanh đã kịp báo và đưa vợ ông Tài là bà Dương Thị Thủy Tiên và con gái thoát ra ngoài, đồng thời sử dụng bình chữa cháy xách tay dập nhưng bất thành. Ngay sau đó, thông tin cháy được báo đến lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin, lực lượng Cảnh sát PCCC số 4 đã xuất 2 xe chữa cháy cùng hàng chục CBCS nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiếp cận đám cháy, tiến hành xử lý. Tuy đám cháy nhỏ nhưng khu vực cháy ở phần bếp của gia đình chật, hẹp, đồng thời có chứa nhiều củi khô xung quanh khiến ngọn lửa vẫn cháy âm ỉ bên trong và tỏa rất nhiều khói. 

Phía trước và sau ngôi nhà chứa nhiều vật cản gây khó khăn trong công tác chữa cháy… Lực lượng chức năng phải tiến hành dỡ tôn, đập tường phía sau thoát khói và tiến hành chữa cháy.

Lực lượng Cảnh sát PCCC số 4 chữa cháy tiến hành dỡ tôn, chữa cháy từ trên mái nhà xuống.

Đến 1h30 phút cùng ngày, đám cháy mới hoàn toàn được dập tắt, thiệt hại đang được thống kê.

Được biết, vợ chồng nhà ông Tài thường xuyên chụm củi để đun nấu hàng ngày, trong nhà được chất chứa nhiều củi khô. Nguyên nhân đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Kim Thái
.
.
.