4 người cùng gia đình tử vong bí ẩn trong vụ cháy nhà lúc nửa đêm

Chủ Nhật, 26/02/2017, 07:39
Lúc 1h ngày 26-2, trên đường 30/4, đoạn qua phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã xảy ra một vụ cháy nhà thương tâm khiến 4 người cùng một gia đình tử vong.

Theo Công an tỉnh Bình Dương: Danh tính các nạn nhân bước đầu được xác định gồm, anh Hồ Hồng Diệp (SN 1978, ngụ Vĩnh Long), chị Đoàn Thị Phi Yến (vợ Diệp, SN 1984, ngụ Bến Tre), 2 con Hồ Gia Bảo (SN 2008) và Hồ Bảo Châu (SN 2014). Thời điểm trên, đám cháy bùng phát dữ dội trong căn nhà của gia đình anh Diệp.

Hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng phối hợp cùng Công an TP Thủ Dầu Một triển khai phương án tích cực dập lửa và ngăn chặn cháy lan qua các khu vực khác. Nhiều người dân xung quanh hiện trường hoảng loạn tháo chạy ra ngoài. 

Chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng chữa cháy đã dập tắt được đám cháy; đồng thời đảm bảo ANTT khu vực xung quanh. Sau khi dập lửa, lực lượng Công an đã phát hiện thi thể các nạn nhân.

Ghi nhận tại hiện trường phía trong căn nhà, có rất nhiều vật dụng bị thiêu rụi. Thi thể đầu tiên, cháu bé 9 tuổi được phát hiện gần cửa chính của căn nhà. Tiếp đó, thi thể chị Yến và đứa con nhỏ cũng được phát hiện. Thi thể anh Diệp được phát hiện gần cầu thang dẫn lên gác.

Chị Nguyễn Mai Anh, người dân sống gần nhà anh Diệp, cho biết: “Tầm 4h sáng, tôi đi tập thể dục thì thấy lực lượng Công an phong tỏa khu vực và biết có vụ cháy lớn. Được biết, gia đình anh Diệp về đây thuê căn nhà này sinh sống chưa lâu, thật thương tâm. Hàng ngày, họ sống rất hiền hòa và vui vẻ với người dân xung quanh”. 

Hiện, cơ quan Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

D.Anh
.
.
.