Cháy ngôi biệt thự, cụ bà tử vong thương tâm

Thứ Năm, 02/03/2017, 17:52
Thấy khói lửa bốc lên nghi ngút từ căn nhà biệt thự, nhiều người dân hô hoán nhưng do nhà khóa cửa trong nên không thể dập tắt được. Vụ cháy làm thiêu rụi căn nhà, một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 2-3, người dân phát hiện khói bốc lên nghi ngút trong căn nhà trên đường 8A, khu dân cư Nam Long, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM nên hô hoán.

Do ngôi nhà khóa cửa trong nên không thể vào dập tắt ngọn lửa, một số người gọi điện thoại cho lực lượng chức năng đến ứng cứu.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 7 điều 6 xe các loại cùng gần 40 chiến sĩ đã có mặt kịp thời phá cửa vào trong triển khai cứu nạn cứu hộ và chữa cháy, ít phút sau, ngọn lửa được dập tắt.

Lực lượng PCCC quận 7 đang ứng cứu dập tắt đám cháy

Sau khi dập tắt được đám cháy, lực lượng chức năng  phát hiện cụ bà Trần Thị Ngọc Dung, 67 tuổi, chủ căn nhà trên đã tử vong trong căn phòng trên tầng 3, riêng các vật dụng trong nhà bị cháy rụi.

Một số người dân sống tại đây cho biết, bà Dung sống một mình trong căn biệt thự trên, con của bà Dung thì sống ở nước ngoài.

Hiện cơ quan điều tra đã đưa thi thể nạn nhân đi giám định pháp y, đồng thời khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai những người liên quan để xác định nguyên nhân vụ việc.

Phan Linh (Clip)
.
.
.