Cháy kinh hoàng tại quán karaoke 8 tầng ở Hà Nội

Thứ Bảy, 17/09/2016, 19:22
Khoảng 18h ngày 17-9, tại quán karaoke (8 tầng),  địa chỉ 85G, đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy đã bốc cháy dữ dội.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PC&CC số 3 xuất 4 xe chữa cháy, 1 xe cần vươn và 1 xe trạm bơm đến hiện trường.

Nhận định khả năng đám cháy có khả năng cháy lan, cháy lớn; Phòng đã xin chi viện lực lượng và phương tiện: 2 xe chữa cháy Phòng cảnh sát PC&CC số 2, 2 xe chữa cháy Trường Đại học PCCC, 4 xe chữa cháy Bộ Tư lệnh quân khu Thủ đô; Công an, Ban chỉ huy quân sự quận Cầu Giấy. 

Phòng cảnh sát PC&CC số 3 cùng với các lực lượng đã triển khai trinh sát đám cháy, phân luồng giao thông, tìm kiếm nguồn nước, tổ chức chữa cháy với hai mũi tấn công theo cầu thang bộ bên trong tòa nhà và sử dụng cần vươn chữa cháy phía mặt trước tòa nhà. 

Lửa bốc cháy dữ dội tại karaoke

Theo Cảnh sát PC&CC Cầu Giấy lửa đã thiêu rụi biển quảng cáo, ngọn lửa nhanh chóng bốc lên dữ dội ở tầng 4,5 và 6, 7, 8 của ngôi nhà.

Lực lượng chữa cháy nỗ lực dập lửa

Ngoài lửa và khói phía bên trong liên tiếp phát ra những tiếng nổ lớn. Do thời điểm xảy ra cháy đông người tham gia giao thông nên nhiều người dân tập trung 2 bên đường theo dõi vụ việc.

Lực lượng chữa cháy đang nỗ lực dập lửa. Tuy nhiên, lượng khói trong nhà dày đặc nên lực lượng chữa cháy dù đeo bình thở nhưng vẫn chưa thể tiếp cận đi lên các tầng.

Theo nguồn tin ban đầu từ người quản lý quán karaoke, thời điểm xảy ra cháy trong quán có phòng  khách đang hát. Sau đó, người này cũng đã đi gọi từng phòng thông báo cho mọi người xuống.

Nhưng đến thời điểm này vẫn chưa biết có khách nào mắc kẹt bên trong hay không.

Đến 22h, thông tin từ hiện trường cho biết, lực lượng cảnh sát thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Cầu Giấy vẫn đang dập lửa tại các tầng, tuy nhiên vẫn chưa chắc có nạn nhân nào mắc kẹt hay không?

Về tài sản thiệt hại, lửa đã thiêu rụi gần như hoàn toàn ở các tầng, hiện ở tầng 5 vẫn còn âm ỉ lửa. Theo quản lý quán thời điểm xảy ra cháy bên trong có khoảng 5 - 6 người nhưng đều đã chạy thoát ra ngoài

Hình ảnh kinh hoàng tự vụ cháy. Ảnh do bạn đọc cung cấp
Sau hơn 3h chiến đấu với giặc lửa, những chiến sĩ Cảnh sát PCCC đều mệt mỏi nhưng chưa một phút ngơi nghỉ. Lúc 22h30, PV có mặt tại hiện trường cho biết, ngọn lửa vẫn âm ỉ cháy trong các phòng của quán karaoke 8 tầng này. Được biết, quán karaoke này mới đưa vào hoạt động, và chưa có giấy phép.

Minh Hiền
.
.
.