Cháy 2 căn nhà, thiệt hại gần 5 tỷ đồng

Thứ Hai, 04/09/2017, 19:10
Vào khoảng 13h ngày 4-9, tại khu vực Tổ 4, khóm Phó Quế, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, An Giang đã xảy ra một vụ hỏa hoạn gây thiệt hại gần 5 tỷ đồng, rất may là không có người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Bảy (51 tuổi) phát hiện ngọn lửa bùng lên từ phía sau kho hàng tạp hóa của chị Phùng Thị Phương Thảo (45 tuổi, thuộc Tổ 4, khóm Phó Quế, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên) nên đã nhanh chóng truy hô mọi người thoát ra ngoài đồng thời điện báo lực lượng chức năng.

Lực lượng chức năng triển khai dập lửa.

Nhận tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều động 4 xe chữa cháy cùng 70 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ và người dân tham gia dập lửa. 

Cùng với đó, lực lượng chức năng đã tổ chức phân luồng giao thông, bảo vệ tài sản của người dân. Đến khoảng 14h30, ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. 

Sau khi đám cháy xảy ra, UBND TP Long Xuyên cùng với các mạnh thường quân hỗ trợ bước đầu cho mỗi hộ bị thiệt hại 11 triệu đồng nhằm chia sẻ khó khăn với người dân.

UBND TP Long Xuyên cùng với các mạnh thường quân hỗ trợ bước đầu cho mỗi hộ bị thiệt hại 

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra.

Tiến Tầm – Bích Trầm
.
.
.