Gần ngày Valentine, cửa hàng gấu bông bị cháy rụi

Chủ Nhật, 12/02/2017, 20:50
Nghe tiếng nổ nhỏ, sau đó khói đen bốc lên từ một cửa hàng chuyên bán gấu bông, nhiều người hô hoán tham gia dập lửa nhưng bất thành.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 12-2, người dân khu vực gần ngôi nhà số 65A đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM nghe tiếng nổ nhỏ, khói bốc lên nghi ngút nên hô hoán nhiều người tham gia ứng cứu.

Nhiều người giúp dập tắt lửa, tuy nhiên bên trong ngôi nhà chứa nhiều gấu bông nên ngọn lửa lây lan nhanh khiến đám cháy càng lớn.

Một số người dân xung quanh nhanh chóng hỗ trợ chủ cửa hàng di chuyển gấu bông ra ngoài để tránh cháy lây lan, đồng thời gọi điện cho lực lượng chức năng đến xử lý dập tắt đám cháy.

Khói bốc lên từ cửa hàng bán gấu bông
Nhiều người giúp cửa hàng chuyển gấu bông ra ngoài tránh cháy lan
Nhiều tài sản trong cửa hàng bị cháy rụi

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 12 rất nhanh chóng đã điều động nhiều xe chuyên dụng cùng cán bộ, chiến sĩ cứu hỏa đến hiện trường để triển khai công tác dập lửa.

Lực lượng công an phường cũng có mặt, phong tỏa một đoạn đường Phan Văn Hớn hướng đi về đường Trường Chinh để lực lượng cứu hỏa chữa cháy.

Hơn 1 giờ đồng hồ chống chọi với lửa, đám cháy được dập tắt. Vụ cháy rất may không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân, làm rõ vụ hỏa hoạn.

Phan Linh
.
.
.