Cháy 1000m2 xí nghiệp sản xuất sản phẩm từ tre, gỗ

Thứ Bảy, 16/01/2016, 19:19
Bên trong xí nghiệp sản xuất sản phẩm từ tre, gỗ chứa nhiều keo dán và hóa chất khiến đám cháy bùng phát dữ dội và lan rộng. Hơn 1000m2 nhà xưởng cùng nhiều nguyên vật liệu, máy móc trong nhà xưởng bị cháy và đổ sập...

Khoảng 15h40 ngày 16-1, đám cháy bùng phát tại Xí nghiệp Sadaco (QL1, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) chuyên chế biến sản phẩm từ tre. Lúc này có khoảng 200 công nhân đang làm việc bên trong nhà xưởng đã tháo chạy ra ngoài an toàn.

Đám cháy gây ra cột khói cao
Công nhân và chiến sĩ phòng cháy chữa cháy cùng phối hợp dập lửa
Lực lượng phòng cháy tại chỗ đã huy động bình chữa cháy mini, xe chữa cháy mini triển khai dập lửa nhưng do bên trong xưởng chứa nhiều nguyên liệu là tre, gỗ, keo, hóa chất nên đám cháy lan ra diện rộng không thể khống chế.
Đám cháy quá lớn khiền nhiều nhà lân cận bị đặt trong tình trạng báo động
Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh đã điều động Phòng Cảnh sát PCCC quận 9, quận 12 phối hợp với PCCC KCX Linh Trung với nhiều phương tiên và hơn trăm CBCS triển khai dập lửa. Đám cháy lan nhanh và có nguy cơ cháy lan sang các khách sạn lân cận. Các chiến sĩ chữa cháy đã khoanh vùng cô lập không cho đám cháy  lan rộng.

Đến 19h đám cháy được khống chế.

Đến gần 19h đám cháy cơ bản được khống chế. Tại hiện trường, xí nghiệp chuyên sản xuất đồ từ tre và gỗ rộng hơn 1.000m2 bị cháy và đổ sập.
M.Đức
.
.
.