Cháu trai 13 tuổi tử vong khi chơi game trên điện thoại đang cắm sạc

Thứ Ba, 20/10/2015, 07:56
Khuya 19/10, các tổ nghiệp vụ thuộc Công an quận Bình Tân, TP HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của em Lê Minh Thông, 13 tuổi, quê quán Quảng Ngãi, tạm trú số 343/38/45/8 đường Đất Mới, phường Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 cùng ngày, chị N (mẹ cháu Thông) đi tìm cháu Thông thì hoảng hốt khi phát hiện cháu Thông nằm bất động, người tím tái bên trên gác của một nhà hàng xóm sát vách nhà mình. Mọi người tắt nguồn điện và đưa cháu Thông vào Bệnh viện Bình Tân cấp cứu nhưng Thông không qua khỏi.

Tại hiện trường khu vực cháu Thông gặp nạn là căn gác gỗ, lan can bằng sắt. Một ổ điện cũ kỹ được gắn thẳng vào các thanh sắt của lan can, dây dẫn nguồn có nhiều vết hở. Một ổ cắm được quấn bằng băng keo đen ghim cục sạc điện thoại. Bên dưới sàn gỗ là chiếc điện thoại và dây dẫn từ cục sạc đến điện thoại. Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, hằng ngày cháu Thông thường qua căn nhà này và lên  gác chơi. Lúc phát hiện cháu bất tỉnh, nhiều người thấy cổ tay cháu Thông còn quấn nhiều vòng dây sạc điện thoại.

Hiện trường nơi Thông gặp nạn.

Các tổ nghiệp vụ đã tiến hành kiểm tra nguồn điện khu vực Thông bị nạn thì phát hiện khu vực này có điện. Theo kết quả điều tra ban đầu, Thông lên gác chơi và thấy chiếc điện thoại (màn hình trắng đen, hiệu Nokia) đang cắm sạc nên cầm lên bấm game chơi. Trong lúc chơi game, tay của Thông đã chạm vào ổ điện hở khiến Thông bị giật dẫn đến tử vong.

M.Đức
.
.
.