TP HCM:

Khách lưu trú trong khách sạn hoảng loạn vì điện thoại nổ gây cháy

Thứ Hai, 05/01/2015, 12:23
Khoảng 6h45 ngày 5/1, nhiều khách lưu trú tại tầng 2 khách sạn V.A. (số 193A/7A, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3) hoảng hốt khi nghe một tiếng nổ nhỏ sau đó đám cháy bùng phát dữ dội. Khách lưu trú tại đây chỉ kịp vơ vội hành lý và tháo chạy ra ngoài. Nhân viên của khách sạn đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng do đám cháy bén vào ga, chăn gối nên lan ra rất nhanh.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 3 đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 40 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Chỉ trong ít phút đám cháy được dập tắt. Đám cháy đã gây hư hỏng nhiều tài sản trên lầu 2 của khách sạn.

Hiện trường vụ cháy tại khách sạn V.A.
Chị Thảo (quê quán Quảng Trị, khách lưu trú tại tầng 2 của khách sạn)  cho biết, do vừa có chuyến du lịch từ Campuchia về không kịp lấy vé máy bay về quê nên chị và gia đình lưu trú tại khách sạn V.A. Đến rạng sáng thì chị Thảo nghe tiếng chuông báo cháy của khách sạn nên chạy ra ngoài thì thấy khói mù mịt bao trùm toàn bộ lầu 2. Vị trí phát cháy là phòng 201 của khách sạn nên rất khó khăn cả gia đình chị mới thoát ra được.

Theo những nhân chứng có mặt tại tầng 2 của khách sạn, vụ cháy xuất phát từ phòng 201 mà người lưu trú trong phòng này cho biết, chiếc điện thoại đang sạc pin trong phòng bỗng nhiên phát nổ và gây cháy lan. Tuy nhiên nguyên nhân chính thức của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Nghinh Phong
.
.
.