Cảnh sát cơ động giúp thanh niên tự gây tai nạn cấp cứu kịp thời

Thứ Ba, 03/01/2017, 15:02
Hành động của các chiến sĩ Cảnh sát cơ động đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn của người nhà nạn nhân cũng như những cái nhìn đầy thiện cảm của người dân có mặt tại bệnh viện.

Sự việc xảy ra vào khuya 31-12-2016, trên đường tuần tra cùng Đội Đặc nhiệm Công an tỉnh An Giang đến khu vực phường Bình Khánh (TP Long Xuyên), các chiến sĩ Cảnh sát cơ động đã phát hiện và đưa một nạn nhân bị tai nạn đang trong tình trạng nguy kịch đi cấp cứu.

Các chiến sĩ đưa Trương Ngọc Trí đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nạn nhân tên là Trương Ngọc Trí (24 tuổi, ngụ phường Mỹ Bình, TP  Long Xuyên), điều khiển phương tiện tự gây tai nạn với nhiều vết thương trên người đang chảy nhiều máu nhưng lại không có người thân đi cùng. Tổ tuần tra nhận định, nếu mất nhiều máu thì nạn nhân sẽ ảnh hưởng đến tính mạng nên đã nhanh chóng đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang và thông báo cho người nhà.

Hành động của các chiến sĩ Cảnh sát cơ động đã nhận được những cái nhìn đầy thiện cảm của người dân có mặt tại bệnh viện, góp thêm ý nghĩa của tuổi trẻ lực lượng Công an tỉnh An Giang nói chung, tuổi trẻ lực lượng Cảnh sát cơ động nói riêng nhân dịp đầu năm mới, năm 2017.                                               

Quỳnh Mai - Trọng Thy
.
.
.