Cảnh sát 113 kịp thời cứu hộ nạn nhân nhảy cầu Thuận Phước

Thứ Bảy, 29/06/2019, 13:01
Trong lúc tuần tra làm nhiệm vụ, Đội Cảnh sát 113 Đà Nẵng đã phối hợp với Bộ đội Biên phòng kịp thời cứu sống nam thanh niên nhảy cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) sau khi cãi nhau với bạn gái…

Nạn nhân là anh Phạm Hoài N. (23 tuổi), trú đường Hoàng Văn Thái, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Trước đó, vào lúc 13h50’ trưa 28/6, anh N. điều khiển xe máy, chở theo bạn gái ngồi phía sau lên cầu Thuận Phước (phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng). 

Sau vài phút nói chuyện, giữa anh N. và bạn gái đã xảy ra cãi cọ qua lại. Vì tức giận, cạn nghĩ, anh N. đã  tự trèo qua lan can cầu Thuận Phước rồi nhảy xuống sông Hàn. 

Phát hiện có người nhảy xuống sông Hàn, một số ngư dân ở gần đó đã bơi ra ứng cứu. Cùng lúc này, đội Cảnh sát 113 và lực lượng Biên phòng cũng có mặt,  dùng ca nô để hỗ trợ việc ứng cứu nạn nhân.

Anh Phạm Hoài N., nạn nhân nhảy cầu may mắn được lực lượng Cảnh sát 113 phối hợp với Bộ đội Biên phòng và ngư dân giải cứu. 

20 phút sau, nạn nhân được lực lượng đưa vào bờ trong tình trạng bất tỉnh, sức khỏe suy kiệt và được đưa vào một bệnh viện để cấp cứu. Hiện anh N. đã qua cơnnguy kịch, đang hồi phục sức khỏe sau vụ giải cứu nhảy cầu này…  

Được biết, thời gian vừa qua, cầu Thuận Phước bị xem là “điểm đen”, xảy ra nhiều vụ vụ leo, nhảy cầu. 

Hoài Thu
.
.
.