Cá lạ dài 4m xuất hiện ven bờ biển Tuy Hòa

Thứ Ba, 17/11/2015, 14:10
Một con cá lạ có chiều dài khoảng 4m, nặng chừng 1 tấn bơi lượn gần bờ ở khu vực người dân thường tắm biển, lưng cá màu đen, bụng trắng, đầu có vết thương.


Trao đổi phóng viên Báo CAND ngày 17/11, ông Phạm Hữu Tâm – Phó đôi trưởng Đội quản lý trật tự tuyến biển TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, xác nhận nguồn tin cá lạ xuất hiện ven bờ biển Tuy Hòa là có thật.
  
Hình ảnh con cá lạ do nhân viên Đội quản lý trật tự tuyến biển TP Tuy Hòa chụp được.

Trước đó vào khoảng 17h chiều ngày 16/11 và 7h sáng ngày 17/11, nhân viên cứu hộ - cứu nạn Đội quản lý trật tự tuyến biển TP Tuy Hòa phát hiện một con cá lạ có chiều dài khoảng 4m, nặng chừng 1 tấn bơi lượn gần bờ ở khu vực người dân thường tắm biển, lưng cá màu đen, bụng trắng, đầu có vết thương.

Để phòng ngừa hiểm họa có thể xảy ra, từ chiều 16/11, Đội quản lý trật tự tuyến biển TP Tuy Hòa đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm, đồng thời phân công nhân viên thường trực xuyên suốt ngày đêm để ngăn người dân tắm biển trong khu vực nguy hiểm.

Biển cảnh báo nguy hiểm đã được cắm bên bờ biển Tuy Hòa sau khi phát hiện con cá lạ.

Thế nhưng trong buổi sáng 17/11 vẫn còn một số người dân bất chấp cảnh báo nguy hiểm. Chưa có cơ quan nào xác định được tên con cá lạ vì sự xuất hiện của con cá chỉ diễn ra trong vài phút.

Hữu Toàn
.
.
.