Cá lạ có đầu giống cá sấu, vẩy rắn, đuôi cá lóc xuất hiện

Thứ Ba, 14/04/2015, 14:24
Mấy ngày hôm nay, người dân khu vực đổ xô về nhà ông Đoàn Thành (48 tuổi, trú thôn Đại Hanh, xã Tam Đại, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) để được chiêm ngưỡng con cá lạ có một không hai ở Quảng Nam, đầu giống cá sấu, thân da vẩy rắn, đuôi thì giống đuôi cá lóc…

Sáng ngày 14/4, có mặt và được ông Đoàn Thành cho biết, con cá lạ này ông đánh lưới trên hồ Phú Ninh bắt được cách đây ba hôm, có cân nặng gần 1kg, điều lạ ở con cá này là có đầu giống như đầu cá sấu kèm với hàm răng nhọn sắc, có đến bốn lỗ mũi, thân hình vẩy giống vẩy rắn, đuôi giống cá lóc, màu đen lánh. Đặc biệt, loài cá này rất hung dữ, ăn toàn cá con sống chứ không ăn cá chết hay thịt.

“Năm nay, tôi gần 50 tuổi và có hơn 20 năm đánh lưới cá lẹp trên hồ Phú Ninh, nhưng chưa bao giờ nhìn thấy loại cá nào giống như con cá lạ này. Tôi cũng đang định đi hỏi bên công ty giống ở hồ Phú Ninh xem có thả loại cá này xuống hồ không...Thấy cá lạ, có người trả tôi một triệu đồng để mua về nuôi, nhưng tôi chưa đồng ý bán, để vậy nuôi cho vui vì từ nhỏ đến giờ mới thấy con cá lạ như vậy” - ông Thành nói.

Một số hình ảnh về con cá lạ ở Quảng Nam:

Con cá lạ được ông Đoàn Thành bủa lưới bắt được ở hồ Phú Ninh.

Con cá lạ rất hung dữ, khi đụng vào cá sẽ nhảy ra khỏi hồ (vòng đỏ).
Con cá lạ do ông Đoàn Thành bắt được có thân hình đen lánh…

Và đầu cá lạ giống như đầu cá sâu, đuôi giống cá lóc, thân mình có vẩy giống rắn
Cá còn có cái lạ đến bốn lỗ mũi (vòng đỏ).
Người dân đến chụp ảnh con cá lạ.
An Khang
.
.
.