CSGT ngăn chặn kịp thời nam thanh niên định nhảy cầu Bãi Cháy

Thứ Hai, 28/10/2019, 17:44
Trong quá trình tuần tra kiểm soát, tổ công tác của Đội CSGT – trật tự Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã kịp thời ngăn chặn 1 nam thanh niên có ý định nhảy cầu Bãi Cháy tự tử.

Chiều 27/10, trong quá trình tuần tra kiểm soát tại khu vực cầu Bãi Cháy, Thượng úy Trần Văn Phúc và Trung úy Trần Duy Khánh, cán bộ Đội CSGT – trật tự Công an TP Hạ Long thấy người dân đang giữ 1 nam thanh niên trong tình trạng bất tỉnh.

Qua tìm hiểu được biết thanh niên tên Ngô Mạnh Việt (32 tuổi, trú tại phường Hồng Gai, TP Hạ Long) ngồi bên thành cầu có ý định tự tử. 

Thượng úy Trần Văn Phúc và Trung úy Trần Duy Khánh thuyết phục, động viên anh Việt từ bỏ ý định dại dột trên, đồng thời đưa về trụ sở Công an TP Hạ Long để thông báo cho người nhà đến nhận.

Nam thanh niên sau khi được đưa về trụ sở Công an

Tại Cơ quan Công an, anh Việt vẫn có biểu hiện bất thường về tâm lý, liên tục giằng co, tìm cách bỏ chạy ra ngoài để lên cầu để tự tử. Tìm hiểu từ người nhà được biết, anh V từng có tiền sử bệnh huyết áp nên để đảm bảo an toàn, Đội CSGT – trật tự đã mời các bác sĩ có chuyên môn của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh đến thăm khám, đồng thời thuyết phục anh V về bệnh viện để điều trị.

Thông tin ban đầu được biết, nguyên nhân khiến anh Việt có ý định tử tử là do buồn chán chuyện tình cảm.


Nguyễn Khánh
.
.
.