4 học sinh tiểu học ở Bình Định chết đuối khi tắm sông

Chủ Nhật, 12/08/2018, 13:33
Trong lúc ra sông An Lão câu cá, 4 học sinh tiểu học rủ nhau xuống tắm, nhưng không may sa vào vực nước sâu, dòng chảy xiết nên nhóm học sinh này chết đuối thương tâm


Trao đổi với PV Báo CAND ngày 12-8, ông Nguyễn Đình Hưng – Chủ tịch UBND xã Ân Hảo, huyện Hoài Ân (Bình Định) xác nhận một vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra ở địa phương này khiến 4 học sinh tử vong.

Nhiều người dân địa phương bàng hoàng khi nghe hung tin nên vội vã ra bờ sông theo dõi kết quả tìm kiếm nhóm thiếu niên.  Ảnh : Lưu Quốc Trí

Vụ việc xảy ra vào chiều 11-8, một nhóm thiếu niên đang là học sinh tiểu học, trú ở thôn Vạn Hòa, xã Ân Hảo rủ nhau ra sông An Lão để câu cá rồi xuống tắm. 

Đến chiều tối cùng ngày không thấy con em mình trở về, nên người thân đã báo cho UBND xã Ân Hảo huy động dân quân cùng người dân nỗ lực tìm kiếm. Đến 21h đêm mới phát hiện thi thể 4 học sinh trôi trên sông.

 Tên tuổi của các nạn nhân được xác định là Võ Anh Kiệt (7 tuổi), Võ Đức Sang (9 tuổi), Nguyễn Hoàng Duy Cường (8 tuổi) và Nguyễn Thành Long Nhật (9 tuổi). 

Nhiều khả năng khi xuống sông An Lão để tắm, nhóm học sinh nêu trên sa vào vực sâu, dòng chảy xiết nên bị nước cuốn và nhấn chìm.


Hữu Toàn
.
.
.