Bé gái Sa Pa 14 tháng tuổi nặng 3,5kg "lột xác" thành công chúa

Thứ Ba, 11/04/2017, 17:32
Cô bé 14 tháng tuổi nhưng chỉ nặng 3,5kg trước đây, giờ đã trở nên bụ bẫm, trắng trẻo, trông như một nàng công chúa nhỏ xinh.


Sáng 11-4, Thanh Tâm (mẹ nuôi của bé Yến Nhi) đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cô và con gái đang ngồi trên ôtô đi chơi. Khác hẳn với vẻ gầy gò, da bọc xương trước đây, bé Yến Nhi giờ đã trở nên bụ bẫm, tròn trịa, trắng trẻo cùng gương mặt xinh xắn, đáng yêu.

Những hình ảnh này thu hút sự chú ý của cộng đồng. Facebooker Bình Diện nhận xét: "Yến Nhi mặc váy đỏ, nơ tóc trông xinh đẹp như nàng công chúa nhỏ vậy". Còn Facebooker Lien Phan nói: "Trông mặt em mũm mĩm ghê, mẹ Tâm mát tay với chăm con khéo quá".


Khi mới chào đời, cuộc sống của hai bố con bé Thào Thị Yến Nhi, ở đội 4, thôn Cát Cát, xã San Xả Hồ (Sa Pa, Lào Cai) rơi vào cảnh túng thiếu tạm bợ. Cô bé 14 tháng tuổi nhưng chỉ nặng 3,5kg.

Cuối tháng 6-2016, những hình ảnh "da bọc xương" của Yến Nhi được chia sẻ trên mạng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Sau đó, Yến Nhi được cô gái tên Thanh Tâm (ở Sa Pa) nhận làm mẹ nuôi và mang về chăm sóc, nuôi dưỡng.

Hình ảnh ban đầu và hiện nay của Yến Nhi:


Theo vne
.
.
.