Ba mẹ con chết thảm do uống thuốc diệt cỏ

Thứ Ba, 08/11/2016, 18:03
Chiều 8-11, Công an huyện Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ uống thuốc diệt cỏ khiến 3 người chết. 

Nạn nhân là bà Trần Thị Phượng (43 tuổi) cùng hai con là Võ Thị Mộng Linh (24 tuổi) và Võ Văn Tài (9 tuổi). Cả 3 cùng ngụ xã Trung Hòa (huyện Chợ Gạo). Bà Phượng tử vong vào ngày 7-11, Tài tử vong vào ngày 5-11 và Linh tử vong vào ngày 2-11. 

Vụ việc được phát hiện vào rạng sáng 1-11, tại nhà bà Phượng. Thời điểm trên, ông Võ Văn Út (49 tuổi, chồng bà Phượng) đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu của vợ và hai người con. Ông Út ra xem thì phát hiện, vợ nằm ói trên nền gạch ở nhà sau. Cạnh bên có chai thuốc diệt cỏ đã được bật nắp. Còn người con gái đang nằm trên võng, con trai nằm trong giường đều có biểu hiện nôn ói. Tá hoả, ông Út tri hô, đưa cả 3 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. 

Sau đó, cả ba mẹ con được chuyển lên Bệnh viện 115 (TP HCM) tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, cả ba mẹ con đều không qua khỏi. Qua điều tra ban đầu, ngày 31-10, bà Phượng cùng gia đình đi đám tang của mẹ ruột. Khuya hôm đó, bà cùng hai con được phát hiện uống thuốc diệt cỏ tự tử. Linh đang là công nhân của một công ty trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Cháu Tài là học sinh lớp 4 của một trường địa bàn huyện Chợ Gạo. 

Thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên có thể do bà Phượng bể hụi với số tiền khoảng 1 tỷ đồng. Bà Phượng làm đầu thảo hụi khoảng 7 năm nay. Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương làm rõ vụ việc.

Như Anh
.
.
.