Hơn 5h chặn "bà hỏa" ở thành phố Buôn Ma Thuột

Thứ Tư, 11/05/2016, 16:30
Sau hơn 5h tiến hành công tác dập lửa tại lò đốt than, đám cháy vẫn chưa được khống chế hoàn toàn...


Vụ cháy trên xảy ra vào khoảng 10h sáng nay 11-5, tại khu vực lò đốt than của người dân trên địa bàn thôn 8, xã Cư Ê bua, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk. 

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, lò than trên của hai người dân trên địa bàn thuê lại để mua củi làm lò đốt. Vào thời điểm trên, đám cháy bắt nguồn từ một lò đốt sau đó bùng lên cháy lan qua thêm 3 lò khác và thiêu rụi toàn bộ mái che của lò.

Đến 16h chiều, ngọn lửa vẫn chưa được dập tắt

Khi phát hiện cháy, công nhân đang làm việc tại lò đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường và nhanh chóng báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC. 

Khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, đám cháy đang bùng lên và được các chiến sĩ đập lửa cháy lan ra bên ngoài, riêng phần lửa cháy âm ỉ bên trong lò than mặc dù được tích cực chữa lửa nhưng sau 5h đồng hồ vẫn chưa được khống chế hoàn toàn.

Tại hiện trường cho thấy, phần mái và khu vực bên ngoài lò than bị lửa cháy đen, phần củi khô chất xung quanh lò đốt cũng bị thiêu cháy, lò đốt than các cột khói vẫn bốc lên nghi ngút. Đến 16h cùng ngày đám cháy vẫn đang được lực lượng Cảnh sát PCCC tích cực khống chế không lan rộng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại ban đầu vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Một số hình ảnh PV Báo điện tử CAND ghi tại hiện trường:

Lực lượng cứu hỏa tích cực dập tắt đám cháy

Xe cứu hỏa tiếp nước tại hiện trường



Văn Thành
.
.
.