Bà hỏa thiêu rụi 3 căn nhà ở Hải Phòng

Chủ Nhật, 24/03/2019, 16:08
Vào lúc 9h sáng nay (24-3) một vụ cháy lớn xảy ra trên địa bàn xã Đại Bản, huyện An Dương Mai, TP Hải Phòng thiêu rụi 3 căn nhà.


Chiều 24-3, Chủ tịch UBND xã Đại Bản, huyện An Dương Mai Văn Thư cho biết: Vào lúc 9h sáng nay một vụ cháy lớn xảy ra trên địa bàn xã, thiêu rụi 3 căn nhà. 

Vào thời điểm trên nhà bà Nguyễn Thị Lý, ở thôn An Phú xã Đại Bản bỗng phát cháy. Khi xảy ra cháy, nhà này không có ai ở nhà nên ngọn lửa đã gây cháy lan sang các nhà bên cạnh gồm nhà bà Nguyễn Thị Phương; nhà ông Bằng và một phần nhà ông Nguyễn Hoàng Quang.

 Lửa cháy lớn thiêu rụi 3 căn nhà.

Sau khi đám cháy xảy ra, lực lượng chữa cháy đã điều động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục CBCS khẩn trương đến hiện trường phối hợp với chính quyền và công an xã tiến hành dập lửa và giữ ANTT. Sau khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ đám cháy đã cơ bản được dập tắt. Lực lượng cảnh sát PCCC vẫn tiếp tục phun nước đề phòng ngọn lửa bùng phát trở lại.

Tuy vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng hậu quả đã làm 3 căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, 1 nhà bị sập một nửa. Trong số này, có một hộ kinh doanh hàng tạp hóa, bánh kẹo đường sữa nên thiệt hại khá lớn, ước tính lên đến hàng tỉ đồng.

Hiện trường vụ cháy.
Do vụ cháy xảy ra ở khu vực gần chợ và trên mặt đường giao thông chính của xã nên đã làm ách tắc giao thông cục bộ khu vực, lực lượng chức năng đã phải rất vất vả để phân luồng, giải tỏa ùn ứ giao thông.   
Hộ kinh doanh hàng tạp hóa, bánh kẹo đường sữa nên thiệt hại khá lớn.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành giám định hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy và phối hợp giải quyết hậu quả.

Văn Thịnh
.
.
.