2 căn nhà trong hẻm bị "bà hỏa" thiêu rụi

Thứ Ba, 05/03/2019, 13:44
Người đàn bà khoảng 60 tuổi gào khóc nhìn 2 căn nhà mình đang sinh sống bị cháy rụi.


Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 5-3, nhiều người dân xung quanh hẻm 232 đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ căn nhà sâu trong hẻm số 64/3/2.

Một số người dùng các thiết bị chữa cháy tại chỗ đến ứng cứu nhưng đám lửa cháy mỗi lúc lớn và lan nhanh nên việc dập tắt gặp rất nhiều khó khăn. Một lúc sau, đám cháy lan ra căn nhà liền kề bao trùm cả căn nhà khiến nhiều người hoảng hốt di dời đồ đạc trong nhà sợ bị cháy lan.

Người đàn bà khoảng 60 tuổi khóc khi nhìn 2 căn nhà của mình bị cháy

Một số người cho biết, 2 căn nhà này được người một người phụ nữ cho thuê 1 căn làm nhà trọ, căn còn lại cho thuê làm nơi sản xuất giày dép.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TP HCM đã điều động nhiều phương tiện chữa cháy chuyên nghiệp cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến ứng cứu dập tắt đám cháy. Chỉ trong ít phút, các chiến sĩ Cảnh sát PCCC đã dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Cảnh sát PCCC có mặt ứng cứu dập tắt đám cháy
Xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường hỗ trợ ứng cứu dập tắt đám cháy
2 căn nhà bị cháy rụi hoàn toàn cùng nhiều tài sản
Một số căn nhà xung quanh bị ảnh hưởng từ đám cháy

Vụ cháy tuy không gây thương vong về người nhưng nhiều tài sản cùng 2 căn nhà cấp 4 bị thiêu rụi hoàn toàn, một số ngôi nhà cạnh bên bị ảnh hưởng, tường nám đen kèm theo nhiều vết nứt.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.


Ngọc Lam (ảnh)
.
.
.