Ba gian nhà bị lửa thiêu trong đêm

Thứ Năm, 11/07/2019, 09:16
Đám cháy bùng phát lớn lan 3 gian nhà dân, nguyên nhân cháy được cho là bắt nguồn cháy từ gian nhà bán hàng giày dép, sau đó cháy lan sang 2 gian bên cạnh.

Khoảng 1h50 sáng 11-7, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội nhận tin cháy nhà dân tại số 41 ngõ 7, đường Đông Ngạc, (Bắc Từ Liêm). Đơn vị đã nhanh chóng điều 2 xe chữa cháy, Đội PCCC và CNCH  Công an Tây Hồ, Cầu Giấy chi viện 1 xe chữa cháy, 1 xe téc nước. 

Cảnh sát PCCC nỗ lực dập lửa. 

Tại hiện trường, đám cháy bùng phát lớn lan 3 gian nhà dân, nguyên nhân cháy được cho là bắt nguồn cháy từ gian nhà bán hàng giày dép, sau đó cháy lan sang 2 gian bên cạnh. 

Hiện trường nhà dân tan hoang sau vụ cháy.

Xác định trong nhà có người, lực lượng Cảnh sát PCCC đã giải cứu được 2 người bị nạn và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nam Thăng Long là cháu Đỗ Thị Lan (SN 2003) và Đinh Thị Thu Huyền (SN 2003), hộ khẩu ở huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định và 1 cháu bé bị bỏng đã được chuyển sang Bệnh viện Bỏng Trung ương. Hiện sức khỏe các cháu đã ổn định.

Đám cháy được dập tắt vào khoảng 4h45 cùng ngày. Đơn vị đã bàn giao lại hiện trường cho lực lượng chức năng để xác minh làm rõ nguyên nhân.

M.Hiền
.
.
.