Sét đánh trúng cột điện gây cháy nhà dân

Thứ Tư, 20/09/2017, 15:36
Trong cơn mưa lớn kèm theo sấm chớp, một cột điện trong con hẻm trên đường Âu Cơ (phường 9, quận Tân Bình) bị sét đánh trúng gây cháy. Lửa lan theo dây điện gây cháy một căn nhà, nơi chứa nhiều nguyên liệu làm giỏ xách…

Khoảng 13h ngày 20-9, trong cơn mưa lớn kéo dài kèm theo sấm sét nhiều người dân phát hiện sét đánh trúng một cột điện trong hẻm 245, đường Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh tạo ra tiếng nổ và lửa bốc lên dữ dội. 

Hiện trường vụ cháy.

Ngọn lửa lan theo đường dây điện bén vào căn nhà cấp 4 trong hẻm. Căn nhà nhanh chóng bị lửa bao phủ, may mắn là bên trong căn nhà không có người ở. 

Người dân đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 đã điều động phương tiện và hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. 

Chiến sĩ PCCC phải nối vòi rồng mới tiếp cận được đám cháy.

Nhiều người dân lo lắng sau vụ cháy.

Công tác chữa cháy kịp thời tránh đám cháy lan sang các nhà khác.

Do hiện trường vụ cháy nằm sâu trong hẻm nên chiến sĩ chữa cháy phải nối hàng chục mét vòi rồng mới có thể tiếp cận đám cháy. 

Đến khoảng 14h đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Căn nhà cùng với nhiều nguyên vật liệu dùng để sản xuất túi xách bị cháy và hư hỏng.

Hàn Phi
.
.
.