Ba chú cháu bơi qua sông đi bắt rắn, chú bị nước cuốn mất tích

Thứ Năm, 10/12/2015, 19:16
Trong lúc cùng hai cháu bơi qua sông để đi bắt rắn, khi vừa ra đến giữa dòng thì bất ngờ gặp dòng nước chảy xiết khiến anh Si bị nước cuốn mất tích.

Đến chiều tối 10-12, hàng chục người dân tại xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk vẫn đang phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh tích cực tìm kiến thi thể của anh Giàng Văn Si (40 tuổi, trú tại thôn 12, xã Vụ Bổn) bị nước cuốn trôi vào chiều 9-12.
Đến chiều tối 10-12, người dân và cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy thi thể anh Si. 

Theo ông Uông Ngọc Từ, Trưởng Công an xã Vụ Bổn cho biết, vào chiều ngày 9-12, anh Giàng Văn Si cùng hai cháu là Giàng A Dù (23 tuổi) và Chứ A Giơ (25 tuổi, trú cùng xã) rủ nhau bơi qua sông Krông Ana để đi bắt rắn. Trong lúc vượt sông, khi anh Giàng Văn Si vừa bơi ra đến giữa dòng thì bất ngờ gặp dòng nước chảy xiết khiến anh bị nước nhấn chìm.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Đắk Lắk đã điều 1 xe chuyên dụng cùng 11 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường khẩn trương triển khai phối hợp cùng người dân tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Do thời điểm này nước sông Krông Ana dâng cao, chảy xiết nên đến hơn 16h ngày 10-12, thi thể của anh Si vẫn chưa được tìm thấy.

Văn Thành
.
.
.