Bà Nà Hills trả gần 50 triệu đồng cho du khách

Thứ Ba, 08/03/2016, 18:58
Ban Quản lý khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng) vừa trả lại số tài sản trị giá gần 50 triệu đồng và nhiều tư trang giá trị cho du khách bỏ quên tại điểm tham quan.

Chiều 8-3, trong khi dừng chân tại quán chè cung đình Huế thuộc khu du lịch Bà Nà Hills, hai du khách đến từ TP Hồ Chí Minh là David Phạm và Lana Nguyễn đã để quên 1 túi xách có tổng giá trị tài sản lên tới gần 40 triệu đồng, bao gồm 30 triệu đồng tiền mặt, 1 thiết bị điện tử Ipad cùng nhiều giấy tờ cá nhân. 

Nhân viên Bà Nà Hills trao tài sản cho du khách Nguyễn Thị Thúy.

Chỉ sau chưa đầy một tiếng đồng hồ sau khi thông báo tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Bà Nà Hills, hai du khách David Phạm và Lana Nguyễn đã được nhận lại toàn bộ tài sản bỏ quên. Cùng ngày, Ban quản lý khu du lịch Bà Nà Hills cũng đã trao trả cho chị Nguyễn Thị Thúy, du khách đến từ Hà Nội số tiền hơn 06 triệu đồng tiền mặt và 2 điện thoại di động mà chị Thúy bỏ quên.

Đây không phải lần đầu tiên nhân viên của Khu du lịch Bà Nà Hills trả lại tài sản cho du khách. Tất cả các du khách đến Bà Nà Hills nếu không may để quên tài sản cùng tư trang giá trị hầu hết đều được nhận lại. Khu du lịch đã xây dựng quy trình chặt chẽ, nhanh chóng, khoa học về việc trả lại tài sản cho du khách bị bỏ quên.

Hai du khách David Phạm và Lana Nguyễn được nhân viên Bà Nà Hills trao lại tài bỏ quên.

Theo đó, khi nhặt được tài sản du khách bỏ quên, Ban quản lý khu du lịch thường tiến hành kiểm tra niêm phong tài sản, sau đó phát thông báo tới toàn khu du lịch để vị khách thất lạc tài sản nhanh chóng biết được đầu mối xử lý sự cố. 

Trao trả ngay tài sản thất lạc cho du khách cũng là một trong nhiều hoạt động được Bà Nà Hills chú trọng ưu tiên nhằm tiếp tục ghi dấu ấn về hình ảnh một khu du lịch văn minh, trách nhiệm.

Việt Hà
.
.
.