5 cụ bà mang tiền tiết kiệm ủng hộ phòng chống COVID-19

Thứ Hai, 06/04/2020, 17:13

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau tặng Bằng khen cho 5 cụ bà là những người đã mang tiền tiết kiệm ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 và hạn, mặn của địa phương.



Chiều 6/4, ông Trần Hồng Quân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, đã đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau tặng 5 cụ bà là những người đã mang tiền tiết kiệm ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 và hạn, mặn của địa phương.

Ông Trần Hồng Quân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, tặng Bằng khen cho các cụ bà tặng tiền tiết kiệm phòng chống COVID-19 và hạn, mặn của địa phương (ảnh H.Hạnh).

Theo đó, 5 cụ nhận Bằng khen của UBND tỉnh Cà Mau, gồm: Quách Thị Chao (SN 1936), Nguyễn Thị Phương (SN 1939), Võ Ánh Nguyệt, Phan Thanh Nhàn (SN 1942) và Nguyễn Thị Mười (Sn 1945); tổng số tiền ủng hộ là 23 triệu đồng, đây là số tiền các cụ đã tiết kiệm được trong thời gian qua. 

Bà Trương Linh Phượng, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Cà Mau cho biết, rất cảm kích trước tấm lòng tương thân tương ái của các cụ. Đơn vị sẽ nhanh chóng chuyển đến các đơn vị để sử dụng hiệu quả trong công tác phòng chống dịch COVID-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn mặn. 

Mong rằng trong thời gian tới sẽ còn nhận được nhiều sự ủng hộ của đồng bào, chung tay với tỉnh vượt qua khó khăn. 

Cụ Quách Thị Chao, cho biết: “Vừa rồi Chủ tịch UBND tỉnh đã ra lời kêu gọi toàn thể đồng bào chung tay góp sức phòng chống dịch bệnh COVID-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn mặn. Từ đó, tôi đem số tiền tiết kiệm hơn 1 năm nay (5 triệu đồng) ủng hộ, xem như là góp một phần  nhỏ ủng hộ đồng bào lúc khó khăn”.

Đức Văn
.
.
.