"Thiên lôi" hỏi thăm, 4 người tử vong

Chủ Nhật, 18/06/2017, 10:59
Mưa kèm theo dông sét từ ngày 12 đến 16-6 tại Hà Giang đã làm 8 người thương vong, nhiều tài sản của nhân dân bị hư hỏng.


Từ đêm 12 đến ngày 16-6, trên địa bàn các huyện, thành phố trong tỉnh Hà Giang có mưa, có nơi mưa rất to. Mưa lớn kèm dông sét đã làm 4 người chết và 4 người bị thương. Trong đó, 2 người bị sét đánh chết là anh Sèn Sào Hòn, 23 tuổi, tại thôn Nặm Mái, xã Kim Ngọc, huyện Bắc Quang và bà Thào Thị Vừ, 51 tuổi tại xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh.

Ảnh minh họa

Mưa lớn nước Sông Lô chảy xiết làm lật thuyền của 2 bố con ông Nguyễn Văn Chi, 49 tuổi và con trai ông Chi là Nguyễn Văn Tuấn 21 tuổi, tại xã Tân Thành, huyện Bắc Quang làm hai bố con ông Chi tử vong.

Tại các huyện Vị Xuyên, Tp Hà Giang, Xín Mần, Đồng Văn có thiệt hại về tài sản, với 14 hộ gia đình bị ảnh hưởng. Mưa lũ cũng làm trôi đất đá vùi lấp nhiều diện tích hoa màu và 4 ha ruộng tại xã Tùng Bá huyện Vị Xuyên.

Về giao thông: Mưa lớn gây ngập cục bộ một số tuyến đường trên địa bàn các phường Nguyễn Trãi, Minh Khai, Trần Phú, thành phố Hà Giang. Tại thôn Chất Tiền, xã Cao Bồ sạt lở taluy dương ước tính 500m3 đất đá, gây tắc đường. Tổng giá trị thiệt hại trên địa bàn tỉnh Hà Giang từ ngày 12 đến ngày 16/6 ước tính trên 500 triệu đồng.

Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương đã kịp thời đến thăm hỏi động viên chia sẻ với những gia đình bị mất mát trong đợt mưa lũ vừa qua./.

Theo VOV
.
.
.