3 người cùng thôn bị sét đánh chết trong lúc đào huyệt

Thứ Ba, 09/05/2017, 19:59
Đang đào huyệt để mai táng một cụ già trong thôn chết thì bất ngờ mưa lớn kèm theo sấm chớp, bất ngờ một tiếng sét kinh hoàng dội xuống làm 3 người chết tại chỗ.


Vào lúc khoảng 13h ngày 9-5, tại xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, sét đã đánh làm chết 3 người và 2 người bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, một số người làng trú xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch trong lúc đang tiến hành đào huyệt để mai táng một cụ già trong thôn chết thì bất ngờ mưa lớn xuất hiện kèm theo sấm chớp. 

Khi mọi người chuẩn bị tìm chỗ trú mưa, tránh sét thì bất ngờ một tiếng sét kinh hoàng dội xuống làm 3 người chết tại chỗ gồm anh Trần Văn Diệu (33 tuổi), anh Trần Văn Thiên (40 tuổi), anh Trần Xuân Vịnh (29 tuổi), được biết anh Thiên và anh Vịnh là chú cháu ruột. 

2 người bị thương nặng đang được cấp cứu ở cơ sở y tế địa phương là anh Trần Văn Thái (40 tuổi) và anh Lê Anh Đức, tất cả những người gặp nạn đều trú xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình. 

Hiện người dân và chính quyền địa phương đang tiến hành hỗ trợ gia đình các nạn nhân lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

Sông Lam
.
.
.