Hiện trường 3 người trong cùng gia đình tử vong khi ôtô chìm dưới nước

Thứ Tư, 02/10/2019, 15:34
3 nạn nhân gồm Phan Phú Dân An (SN 1994), Phan Phú Dân Khánh (SN 1999) và Trần Ngọc Hoa Trâm (SN 1995, Trâm là vợ của An), cùng ngụ TP Mỹ Tho, Tiền Giang.

Chiều 2-10, Công an TP Mỹ Tho phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ nguyên nhân 3 người tử vong trong ôtô Mercedes, biển số: 63A-111.69.

Các nạn nhân gồm Phan Phú Dân An (SN 1994), Phan Phú Dân Khánh (SN 1999) và Trần Ngọc Hoa Trâm (SN 1995, Trâm là vợ của An), cùng ngụ phường 8, TP Mỹ Tho.

Ôtô được trục vớt lên bờ. 

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 2-10 nhiều người dân khu vực Quảng Trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang, phát hiện có dấu vết của bánh xe ôtô lao xuống rạch Bà Ngọt. Sau đó, ôtô này được phát hiện lật ngửa dưới nước.

Công an tỉnh Tiền Giang điều cán bộ chiến sĩ cùng 3 xe chuyên dụng trục vớt chiếc xe bị nạn. 

Khi đưa lên bờ, bên trong có 3 thi thể là các nạn nhân. Gia đình mất liên lạc với họ vào rạng sáng 1-10, sau khi rời quán karaoke ở xã Đạo Thạnh.

Sự việc thu hút rất đông người dân đến xem. 
Cơ quan Công an khoanh vùng hiện trường, phục vụ công tác điều tra. 
Các nạn nhân được đưa về trung tâm giám định pháp y. 
Khu vực phát hiện ôtô chìm dưới nước.
Chiếc ôtô được kéo lên bờ.
Rất đông người dân đứng bên ngoài xe lực lượng làm nhiệm vụ khám nghiệm.
Chiếc ôtô bị hư hỏng nặng.
Khu vực xảy ra vụ việc được phong tỏa.


Nhận định ban đầu của cơ quan quan chức năng, có thể nạn nhân điều khiển xe lưu thông trên đường N2 ra đường D3 của Quảng Trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang thì mất kiểm soát khiến chiếc xe lao xuống rạch Bà Ngọt.
Thành Danh - Như Anh (ảnh)
.
.
.