3 người tử vong do ngạt khí ở Hà Nội

Thứ Bảy, 17/09/2016, 13:22
Do mất điện dùng máy nổ và đóng kín cửa phòng, 6 người ở xã Ninh Hiệp (Hà Nội) bị ngạt khí, 3 người tử vong.

Sáng ngày 17-9, tại xóm 3, xã Ninh Hiệp - Gia Lâm (Hà Nội) xảy ra vụ ngạt khí khiến 6 người thương vong. Cơ sở xảy ra tai nạn là của gia đình anh Hải Yến, thôn 3. 

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 5h sáng nay do mất điện nên người trong nhà có bê máy phát vào trong nhà rồi ngủ quên nên dẫn đến ngạt khí. Nhiều người quanh hiện trường cho rằng, thời điểm xảy ra sự việc có 6 người trong nhà.

Lực lượng Công an đang khám nghiệm hiện trường.

Xác nhận vụ việc, ông Nguyễn Xuân Vị - Trưởng công an xã Ninh Hiệp cho biết, có 6 người bị ngạt khí. Trong quá trình đưa đi cấp cứu thì 3 người đã tử vong. Những nạn nhân tử vong bao gồm 2 nam, 1 nữ.

Theo lãnh đạo này, nhận được thông tin Công an xã đã xuống hiện trường phối hợp với người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ngạt khí máy phát điện.

Nạn nhân tử vong là Bùi Văn Giáp (22 tuổi ở thôn Thanh Sơn, xã Đức Thành, Yên Thành, Nghệ An); Nguyễn Thị Vui (43 tuổi, xã Nghĩa Đạo, Thuận Thành, Bắc Ninh); Bùi Văn Hoàng (16 tuổi - anh em ruột với Giáp).

3 người bị thương là: Đậu Thị Hằng (19 tuổi), Trần Văn Sáng (18 tuổi) và Lưu Thị Nhung 16 tuổi cùng thôn với anh Hoàng và anh Giáp. Hiện 3 nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đức Giang.


Ngọc Anh
.
.
.