Tắm sông, 3 em học sinh đuối nước thương tâm

Thứ Ba, 30/04/2019, 17:53
Sáng 30-4, sau 16 giờ nỗ lực tìm kiếm, Công an thị xã Thái Hòa (tỉnh Nghệ An) và lực lượng chức năng trên địa bàn đã tìm thấy thi thể cả 3 em học sinh đuối nước và mất tích ở sông Hiếu (đoạn sông chảy qua khối 4, phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An).

Trước đó, chiều 29-4, nhóm 5 em học sinh gồm Phan Thị Phương Nhung (SN 2010), Phan Thị Phương Vi (SN 2012) và Phùng Thị Mai (SN 2011), đều trú tại khối 4 phường Long Sơn thị xã Thái Hòa cùng với Trần Thị Kim Xuyến (SN 2006) và Trần Văn Luyện (SN 2008), trú tại xóm Đồng Tiến, xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn rủ nhau ra sông Hiếu tắm.

Khoảng 15h, Mai, Xuyên và Luyện bị đuối nước. Phát hiện ra sợ việc nhưng do quá sợ hãi, Nhung và Vi đã bỏ chạy về báo cho người nhà.

Khu vực nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Thái Hòa, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại địa bàn đã cùng với các đơn vị chức năng và hàng chục thợ lặn chuyên nguyện tổ chức tìm kiếm các nạn nhân.

Sau một đêm trắng tìm kiếm thi thể 3 chị em họ bị đuối nước, sáng nay (30-4), lực lượng chức năng đã tìm thấy và đưa thi thể của 2 em Mai và Xuyến lên bờ, cách địa điểm các nạn nhân tiếp nước khoảng 100m. Còn em Trần Văn Luyện được tìm thấy ngay sau đó, cách vị trí của 2 thi thể nạn nhân trước khoảng gần 1km.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của các em đều rất khó khăn. Trước mắt, UBND thị xã Thái Hòa đã gửi 8 triệu đồng để hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân; đồng thời vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân tiếp tục ủng hộ vật chất và tinh thần cho gia đình các cháu.

PV
.
.
.