Vụ 2 nữ sinh mất tích: Thấy báo đăng nên về nhà

Thứ Ba, 29/12/2015, 14:55
Nghe bạn bè rủ rê, 2 nữ sinh đã nghỉ học từ Vĩnh Long lên TP.Hồ Chí Minh tìm việc làm. Thấy báo chí đăng gia đình tìm kiếm nên sợ cha mẹ lo lắng đã tự đón xe về nhà an toàn. 

Sáng 29-12, Công an thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đã làm rõ việc 2 nữ sinh mất tích gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Theo nội dung vụ việc, chiều 23-12, gia đình phát hiện 2 nữ sinh Nguyễn Ngọc Ngân (15 tuổi, nữ sinh lớp 10) và Nguyễn Thị Kim Huyền (14 tuổi, nữ sinh lớp 9, chị em cô cậu với Ngân) mất tích một cách “bí ẩn”. Gia đình đã liên lạc tìm kiếm khắp nơi nhưng không kết quả.

Sau khi báo chí đăng phản ánh sự việc, bất ngờ tối 28-12, 2 nữ sinh này đã đón xe ôm về đến nhà.

Ngay trong tối 28-12, gia đình đã đưa 2 nữ sinh đến Công an thị xã Bình Minh để trình báo làm việc. Được cán bộ điều tra vận động, cả 2 nhận đã tự đón xe lên TP.Hồ Chí Minh tìm việc làm. Trước khi đi, 2 nữ sinh này gửi xe đạp ở bệnh viện. Lên đến TP.HCM, cả 2 vào phòng trọ người quen để ở nhờ, cho đến khi thấy báo chí phản ánh việc người nhà đang lo lắng, tìm kiếm.

“2 nữ sinh thừa nhận, sợ cha mẹ lo lắng nên đã bán đôi bông tai vàng và đón xe về nhà. Do sợ cha mẹ la rầy nên đã bịa chuyện bị ngủ mê”, một cán bộ điều tra Công an thị xã Bình Minh cho hay.

Lạc Vinh
.
.
.