Vinamilk phát triển các sản phẩm dành cho phụ nữ mang thai

Thứ Ba, 12/12/2017, 08:31
Vinamilk đã phát triển các sản phẩm chuyên biệt dành cho phụ nữ mang thai với thành phần dinh dưỡng phù hợp.

Dinh dưỡng đầy đủ và hợp lý là rất cần thiết cho sự phát triển tối ưu của não bộ thai nhi vì đây là thời kỳ hình thành và phát triển nhanh nhất hệ thống thần kinh. Hiểu được điều này, Vinamilk đã phát triển các sản phẩm chuyên biệt dành cho phụ nữ mang thai với thành phần dinh dưỡng phù hợp.

Sản phẩm Optimum Mama Gold dành cho phụ nữ mang thai. 

Uống sữa là cách hấp thu các chất dinh dưỡng quan trọng một cách thuận tiện và hữu hiệu cho thai phụ và thai nhi. Sữa bột bầu Optimum Mama Gold được bổ sung Acid Folic giúp ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi và thêm DHA để hỗ trợ phát triển trí não bé từ trong bụng mẹ.

Đồng thời, Optimum Mama Gold còn chứa chất xơ hòa tan thê hệ mới SC-FOS và hệ men vi sinh BB-12 TM & LGGTM giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất, đồng thời giúp nhuận trường, ngăn ngừa chứng táo bón hay gặp trong thai kỳ.

Để có thể hấp thu thật tốt các dưỡng chất để giúp thai kỳ khỏe mạnh, đồng thời giúp bé phát triển trí thông minh từ trong thai kỳ, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên các bà mạ mang thai nên uống 2 ly Optimum Mama Gold mỗi ngày.

K. Vy
.
.
.