Vinamilk đẩy mạnh xuất khẩu sữa đặc

Thứ Ba, 09/08/2016, 17:00

Trong năm nay, Vinamilk dự kiến xuất xưởng hơn 300 triệu lon sữa đặc, trong đó 34% được dành cho xuất khẩu.


 

Đầu tháng 7, nhà máy sữa Driftwood tại Mỹ do Vinamilk sở hữu 100% vốn đã giới thiệu sản phẩm sữa đặc và creamer tại hội chợ Fancy Food Show. Đây là một trong những hội chợ lớn nhất về ngành thực phẩm tại Mỹ, thu hút hàng nghìn doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực chế biến, sản xuất thực phẩm từ nhiều quốc gia tham dự.

Kết thúc hội chợ, các sản phẩm của Vinamilk đã được đưa vào bán tại các siêu thị ở bang Arizona và California.

Dây chuyền sản xuất sữa đặc của Vinamilk

Trước đó, sản phẩm sữa đặc Vinamilk cũng đã xuất sang Nhật Bản, Canada, Hàn Quốc, khu vực Trung Đông, ASEAN, châu Phi…. với nhãn hiệu Ông Thọ, Bestcows, Angle, Captian, Driftwood, Ngôi Sao Phương Nam…Riêng nhãn hiệu Ông Thọ đã có lịch sử 40 năm, cùng với sự ra đời của Vinamilk.

Bà Mai Kiều Liên - Tổng giám đốc Vinamilk cho biết, công ty đang sở hữu 13 nhà máy tại Việt Nam, 3 nhà máy ở Mỹ, New Zealand và Campuchia. Trong đó, 4 nhà máy tại Việt Nam và 1 nhà máy ở Campuchia sản xuất sản phẩm sữa đặc với tổng công suất hơn 300 triệu lon một năm, đáp ứng nhu cầu nội địa và xuất khẩu.

Sữa đặc Ông Thọ được người tiêu dùng ưa chuộng

Theo nghiên cứu của Kantar World Panel, Ông Thọ và Ngôi Sao Phương Nam là hai thương hiệu sữa đặc được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trên toàn quốc.

K. Vy
.
.
.