Sữa đặc Vinamilk ra mắt thị trường Mỹ

Thứ Tư, 13/07/2016, 20:50
Vinamilk vừa cho ra mắt hai sản phẩm sữa đặc và creamer đặc thương hiệu Driftwood tại thị trường Mỹ. Điều này đã khẳng định vị thế của Vinamilk trong việc vươn ra quốc tế.


Hoạt động giới thiệu sản phẩm của Vinamilk nằm trong chương trình hội chợ Summer Fancy Food Show. Đây là lần đầu tiên Vinamilk tham dự hội chợ này, cùng với 11 doanh nghiệp khác của Việt Nam.

Khách tham quan chú ý tới gian hàng của Vinamilk.

Tại đây, Vinamilk cùng với đại diện từ Driftwood Dairy Inc. – công ty 100% vốn sở hữu của Vinamilk, đã giới thiệu hai sản phẩm sữa đặc và creamer đặc thương hiệu Driftwood được sản xuất tại nhà máy của Vinamilk ở Việt Nam.

Các sản phẩm của Vinamilk đã nhận được sự quan tâm của các khách hàng tham quan hội chợ, mở ra cơ hội lớn cho xuất khẩu. Sau khi vượt qua các rào cản khó khăn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm đối với ngành thực phẩm nói chung và ngành hàng sữa nói riêng, sản phẩm của Vinamilk đã được FDA và USDA công nhận chất lượng và cấp giấy phép nhập khẩu.

Bên cạnh hai sản phẩm mới là sữa đặc có đường và creamer đặc có đường, Driftwood của Vinamilk còn mang tới hội chợ các sản phẩm truyền thống là sữa tươi thanh trùng Driftwood với sự đa dạng về bao bì sản phẩm.

Sản phẩm của Vinamilk đã được Mỹ cấp giấy phép nhập khẩu. 

Vinamilk tham dự hội chợ Summer Fancy Food với mục đích giới thiệu công ty Vinamilk – Driftwood, đồng thời tìm kiếm các đối tác phân phối, hướng tới mục tiêu là cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh vào các chuỗi siêu thị lớn ở Mỹ.  Ngay sau hội chợ, sản phẩm sản phẩm sữa đặc và creamer đặc do Vinamilk sản xuất bắt đầu được bày bán tại các siêu thị ở 2 bang Arizona và California.

Hội chợ Fancy Food Show tổ chức định kì 2 lần trong năm, được biết tới như một trong những hội chợ lớn nhất về ngành thực phẩm tại Mỹ, quy tụ hàng ngàn doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực chế biến, sản xuất các sản phẩm thực phẩm từ khắp nới trên thế giới. Năm 2016, hội chợ thu hút gần 3.000 doanh nghiệp tham dự trưng bày, quảng bá sản phẩm và hơn 47.000 chuyên gia trong ngành thực phẩm tới tham quan.

K. Vy
.
.
.