Vinamilk ra mắt sản phẩm sữa tươi cao cấp theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ

Thứ Tư, 15/06/2016, 17:28
Vinamilk vừa chính thức cho ra đời dòng sản phẩm sữa tươi organic cao cấp theo tiêu chuẩn hữu cơ USDA – Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, cũng là bước đột phá của Vinamilk trong việc khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường Việt Nam trong ngành sữa.

Dòng sản phẩm organic phải trải qua một quy trình sản xuất đặc biệt với chế độ “3 không” nghiêm ngặt. Những con bò organic sau khi trải qua bước sàng lọc sức khỏe kĩ lưỡng sẽ được nuôi thả trong môi trường hoàn toàn tự nhiên và nguồn thức ăn sạch, bảo đảm không biến đổi gene; tuyệt đối không có dư lượng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học; quy trình chăm sóc đàn bò không sử dụng bất cứ hoá chất hay hormone tăng trưởng. Nhờ vậy, nguồn sữa tươi organic luôn tươi ngon, thuần khiết và giàu dưỡng chất tự nhiên.

Sản phẩm sữa tươi organic của Vinamilk hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp.

Hiện nay, trên thế giới, các sản phẩm theo tiêu chuẩn organic luôn được nhóm khách hàng cao cấp lựa chọn. Kết quả nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, các sản phẩm organic đều có nguồn gốc an toàn, quy trình chế biến sạch và tập trung nhiều chất chống oxy hóa có lợi cho việc kháng ung thư và các bệnh về tim.

K. Vy
.
.
.