VietABank nhận giải thưởng top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Thứ Tư, 30/11/2016, 15:30
Vừa qua, tại lễ trao giải Top 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2016, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) đã được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam vinh danh vào top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam.

Đây là giải thưởng do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2008 nhằm xây dựng các danh hiệu “Nhãn hàng Cạnh tranh – Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”; “Chứng nhận 3K”; “Top 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Top 100 sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam”.

Ngoài VietABank, các đơn vị khác như: Vietnam Airlines, Cadivi, Traphaco, Fami, Vedan, Hanel, Viettien, Vingroup, Hapro, Bảo Việt,… cũng được vinh danh giải thưởng này.

Các đơn vị được vinh danh tại lễ trao giải Top 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2016.

Các doanh nghiệp đạt giải thưởng là biểu tượng chung cho các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và là cam kết của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, qua đó tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường và đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm của hoạt động kinh doanh, VietABank đã liên tục hoàn thiện cơ chế hoạt động, đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên toàn hệ thống nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

V.Cường
.
.
.