Agribank được vinh danh tại Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Đồng bằng sông Cửu Long 2016

Thứ Tư, 13/07/2016, 10:05
Tối11-7, tại Hậu Giang đã diễn ra Lễ khai mạc Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Đồng bằng sông Cửu Long - Hậu Giang năm 2016 (MDEC - Hậu Giang 2016) với chủ đề “Đồng bằng sông Cửu Long - Chủ động hội nhập và phát triển bền vững”.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vinh dự được nhận biểu trưng do có nhiều đóng góp đối với công tác an sinh xã hội vùng đồng bằng sông Cửu Long. Dự lễ khai mạc có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng. Cùng tham dự còn có lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương, địa phương, cộng đồng doanh nghiệp và các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Agribank được vinh danh là đơn vị có nhiều đóng góp đối với công tác an sinh xã hội vùng ĐBSCL

Tại buổi lễ khai mạc, Agribank đã được vinh danh là đơn vị có nhiều đóng góp đối với công tác an sinh xã hội vùng ĐBSCL. Với gần 30 năm đồng hành, gắn bó cùng nông nghiệp, nông thôn và nông dân, ĐBSCL đã trở thành một phần máu thịt và là địa bàn quan trọng đối với Agribank. 

Tham dự diễn đàn MDEC năm nay, Agribank xác định đây là nhiệm vụ chính trị cùng Đảng, Chính phủ, Bộ, ban, ngành Trung ương, cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp, cộng đồng doanh nghiệp và người dân vùng ĐBSCL phát huy, khai thác tối đa nhiều lợi thế, tiềm năng của khu vực này còn đang bỏ ngỏ.

PV
.
.
.