Trà sữa đã trở thành một thức uống “hiện tượng” khi cả nước có gần 2.000 điểm bán trà sữa và cứ 4 ngày có thêm một quán trà sữa xuất hiện ở các tỉnh, thành phố đặc biệt là tại các thành phố lớn (theo thống kê của Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ).

Từ Hà Nam đến Đà Nẵng, Quảng Nam, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Hậu Giang,… hàng triệu thùng sản phẩm Macchiato Không độ đã được Tân Hiệp Phát tung ra thị trường.

Thị trường trà sữa hiện có hàng trăm thương hiệu nội địa và quốc tế đến từ Singapore, Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan... Điểm chung của tất cả các thương hiệu nói trên là trà sữa được pha trực tiếp tại các cửa hàng và cần thưởng thức ngay nếu không sẽ mất hương vị.

Việc pha chế trực tiếp chính là điểm yếu của các thương hiệu trà sữa hiện nay trong quá trình mở rộng thị trường, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Về phía người tiêu dùng thì đâu đó vẫn là sự không thuận tiện khi sử dụng sản phẩm.

 Chính vì thế, ngay khi thương hiệu Macchiato Không độ đóng chai được công bố đã khiến hàng triệu người tiêu dùng hào hứng. Một chuyên gia trong ngành FMCG nhận định: “Macchiato Không độ đánh đúng vào vùng trống của thị trường trà sữa hiện nay. 

Sản phẩm cao cấp đóng chai này sẽ không chỉ có chất lượng tương đồng so với các “ông lớn” trên thị trường mà còn có ưu thế vượt trội về tính tiện ích, vận chuyển, bảo quản dễ dàng.  

Với sự ưu việt của mình về bao bì và công nghệ sản xuất, Macchiato Không độ có thể được phân phối rộng khắp nước với giá cả hợp lý sẽ đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng, đặc biệt ở các khu vực xa đô thị”.

Tổng Giám Đốc Trần Quí Thanh trực tiếp tham gia đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Macchiato Không độ được định vị là “ngon khó cưỡng” với hình thức đóng chai tiện lợi để đưa sản phẩm phủ khắp cả nước, phục vụ nhu cầu hàng triệu người tiêu dùng.

Ngoài vị Macchiato ngon đến khó cưỡng, thương hiệu trà sữa cao cấp đóng chai này còn có ưu thế vượt trội nhờ vào tính tiện lợi, vận chuyển, bảo quản dễ dàng và lâu dài. Trà sữa đang là “đồ uống quốc dân” của giới trẻ và dân văn phòng, vì thế, sản phẩm phải được cải tiến để đáp ứng tối đa nhu cầu và lối sống năng động của người trẻ.

Macchiato Không độ là một lựa chọn hoàn toàn mới đầy tiện lợi cho người tiêu dùng.

Với sự xuất hiện của Macchiato Không độ, thị trường trà sữa Việt tiếp tục được hoàn thiện và phát triển lên một bước mới, bởi trước đây, mọi người chỉ biết đến với dòng sản phẩm trà sữa pha chế trực tiếp tại chỗ. 

Đến nay, các tín đồ có thêm lựa chọn với Macchiato Không độ có vị ngon khó cưỡng được đóng chai tiện lợi, dễ dàng mua tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào khi cần. Sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu của hàng triệu fan trà sữa ở các vùng xa đô thị.

An Khang